
ડિઝની પ્લસ હોટસ્ટાર અને જિયો સિનેમાનું નવું સંયુક્ત પ્લેટફોર્મ, જિયો હોટસ્ટાર, માર્ચ મહિનામાં મોબાઇલ ઉપકરણો પર સૌથી વધુ જોવાયેલી ઓવર-ધ-ટોપ સામગ્રીની યાદીમાં અનેક ટાઇટલ સાથે ટોચ પર રહ્યું.
છેવટે, ભારતમાં લોકો OTT પર શું જોવાનું પસંદ કરે છે?
સમય જતાં, લોકો વધુને વધુ OTT ને તેમની પ્રથમ પસંદગી બનાવી રહ્યા છે કારણ કે તે ઘણી સુવિધા આપે છે. લોકો ઘરે બેઠા તેમની વેબ સિરીઝ જોઈ શકે છે. એટલા માટે ઓટીટીનો ક્રેઝ દિવસેને દિવસે વધી રહ્યો છે.
પરંતુ અમે તમને જણાવીશું કે લોકો OTT પર કયો શો સૌથી વધુ જોવાનું પસંદ કરે છે?
માર્ચ 2025 ના નીલ્સનના મોબાઇલ ઓડિયન્સ મેઝરમેન્ટના અહેવાલ મુજબ, જિયો હોટસ્ટાર પર સ્ટ્રીમ થતી પેન ઇન્ડિયા એક્શન ફિલ્મ સલાર પાર્ટ વન સીઝ ફાયર માર્ચમાં ભારતમાં ટોચની 10 ફિલ્મોની યાદીમાં ટોચ પર હતી. એનો અર્થ એ થયો કે સલારને સૌથી વધુ લોકોએ જોયો હતો. આ પછી, નેટફ્લિક્સ પર તમિલ ભાષાની કોમેડી ડ્રામા ફિલ્મ ડ્રેગન આવી. જિયો હોટસ્ટારની છ ફિલ્મો ટોચના 10 માં સ્થાન પામી છે. જેમાં વોલ્ટ ડિઝની પિક્ચર્સની એનિમેટેડ ફિલ્મ મુફાસા ધ લાયન કિંગનો સમાવેશ થાય છે, જે એક પ્રાણી આધારિત કાર્ટૂન ફિલ્મ છે. આ પછી મલયાલમ ફિલ્મો પ્રેમાલુ, પોનમેન અને અવશમ તેમજ વિકી કૌશલ અને સારા અલી ખાનની ઝરા હટકે જરા બચ કે. એનો અર્થ એ કે લોકોએ આ વખતે OTT પર ઘણી બધી ફિલ્મો જોઈ.
છે.
તમારા મોબાઈલ પર તમામ પ્રકારના લેટેસ્ટ ન્યૂઝ, સરકારી માહિતી, હેલ્થ ટિપ્સ જેવા અપડેટ્સ મેળવવા માટે નીચે આપેલા બટન પર ક્લિક કરીને અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપમાં જોડાવ. Join Whatsapp
મૂળ શ્રેણીમાં પણ Jio Hotstar આગળ છે
રિપોર્ટમાં જણાવાયું છે કે મૂળ શ્રેણીના ચાર્ટમાં MX પ્લેયર પર આશ્રમ અને Jio Hotstar પર ઠુકાર કે મેરા પ્યાર ટોચ પર હતા. આ શ્રેણીમાં પણ, માર્ચ મહિનાની ટોચની 10 મૂળ શ્રેણીમાં Jio Hotstar ના છ ટાઇટલનો સમાવેશ થયો હતો. જેણે તેની મજબૂત સ્થિતિ સાબિત કરી.
JioHotstar ડાઉનલોડ કરવા માટે:- Click Here
જિયો હોટસ્ટાર નોન-ઓરિજિનલ સેગમેન્ટમાં પણ આગળ છે
જો આપણે નોન-ઓરિજિનલ સેગમેન્ટ વિશે વાત કરીએ, તો Jio Hotstar ટોચના ત્રણ પ્લેટફોર્મમાં સામેલ હતું. જેમાં રિયાલિટી શ્રેણી MTV RDE અને હિન્દી ટેલિવિઝન નાટકો અનુપમા અને યે રિશ્તા ક્યા કહેલાતા હૈ જેવા લોકપ્રિય શોનો સમાવેશ થાય છે. કુલ મળીને, Jio Hotstar ના આઠ ટાઇટલ ટોચના 10 નોન-ઓરિજિનલ કન્ટેન્ટ ચાર્ટમાં સ્થાન પામ્યા છે.
બહારની શ્રેણી જોયેલી
રિપોર્ટમાં એ પણ ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે કે હવે લોકો બહારની સામગ્રી જોવાનું પણ પસંદ કરી રહ્યા છે. વિદેશી ફિલ્મો કે વેબ સિરીઝની જેમ ભારતમાં પણ ક્રેઝ વધી રહ્યો છે. આનું એક નાનું ઉદાહરણ એ છે કે ગેમ ઓફ થ્રોન્સ અને સ્ટ્રેન્જર્સ થિંગ્સને લોકોએ ખૂબ પ્રશંસા કરી અને જોયા.
આ પછી, જો આપણે ખાસ કરીને કોરિયન નાટકોની વાત કરીએ, તો કોરિયન નાટકો પણ લોકોના પ્રિય બની રહ્યા છે. જેનું સૌથી મોટું ઉદાહરણ નેટફ્લિક્સ પર વેનલાઈફ ગિવ્સ યુ ટેરેન્સ હતું, જે એક ઉત્તમ ઉદાહરણ હતું જે લોકોને ખૂબ ગમ્યું.